ศรัทธาล้นหลาม! ประชาชนเรือนหมื่นแห่กราบสรีระ 'หลวงพ่อคูณ'

  • 11 พ.ค. 2563
  • 566
หางาน,สมัครงาน,งาน,ศรัทธาล้นหลาม! ประชาชนเรือนหมื่นแห่กราบสรีระ 'หลวงพ่อคูณ'

แรงศรัทธายังล้นหลาม!! ประชาชนเข้าสักการะสังขาร "หลวงพ่อคูณ" อย่างไม่ขาดสาย กว่า 30,000 คน จนทะลักห้องประชุมมหาวิทยาลัยขอนแก่น …

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 18 พ.ค. 58 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในช่วงเย็นภายในหอประชุมอเนกประสงค์กาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่ประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ เป็นคืนที่สอง ประชาชนยังคงเดินทางเข้าสักการะสังขารหลวงพ่อคูณอย่างไม่ขาดสาย กว่า 30,000 คน เต็มทั้งด้านในและด้านนอกห้องประชุม โดยพิธีสวดอภิธรรมในเวลา 19.00 น. นั้นมี พล.ท.ธวัช สุขปลั่ง แม่ทัพภาคที่ 2 รวมทั้งคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช และคณะฯ เป็นเจ้าภาพ โดยพระราชปริยัติโสภณ เจ้าคณะจังหวัดขอนแก่น และพระเถระผู้ใหญ่รวม 4 รูป ร่วมสวดอภิธรรมศพ

ประชาชนแห่สักการะ สรีระ 'หลวงพ่อคูณ'

ด้าน รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มข. กล่าวว่า เงินบริจาคที่ศิษยานุศิษย์และประชาชนผู้มีจิตศรัทธาในหลวงพ่อคูณ และได้ร่วมบริจาคทำบุญในงานบำเพ็ญกุศล สวดอภิธรรมสรีระสังขารหลวงพ่อคูณ มียอดเงินจากการบริจาค เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นเงินทั้งสิ้น 1 ล้าน 5 แสนบาท หากประชาชนท่านใดประสงค์จะร่วมบริจาคเพิ่มเติม ระหว่างงานบำเพ็ญกุศลสามารถกระทำได้ผ่าน 3 ช่องทาง คือ 1. โต๊ะรับบริจาคในศูนย์ประชุมฯ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ของทางมหาวิทยาลัยคอยรับเงินบริจาคและออกใบเสร็จรับเงิน

2. กล่องรับบริจาคที่ติดรูปหลวงพ่อคูณ ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณโดยรอบศูนย์ประชุมฯ และ 3. ผ่านบัญชีธนาคาร 4 บัญชี ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาศูนย์คอมเพล็กซ์ ม.ขอนแก่น บัญชีเดินสะพัด เลขบัญชี 793-300199-9 ชื่อบัญชี กองทุนหลวงพ่อคูณ ปริสุทโท มูลนิธิคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ธนาคารกรุงเทพ สาขา เทสโก้ โลตัส ขอนแก่น 2 บัญชีเดินสะพัด เลขบัญชี 631-350022-2 ชื่อบัญชี กองทุนหลวงพ่อคูณ ปริสุทโท มูลนิธิคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ธนาคารกรุงศรี สาขา ม.ขอนแก่น บัญชีกระแสรายวัน เลขบัญชี 438-0-00119-1 ชื่อบัญชี กองทุนหลวงพ่อคูณ ปริสุทโท มูลนิธิคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ทั้งนี้ เงินบริจาคที่เหลือการหักค่าใช้จ่ายงานบำเพ็ญกุศลทั้งหมด จะนำไปจัดตั้งกองทุนช่วยเหลือพระภิกษุอาพาธ ที่มีมารักษาตัวในโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นต่อไป

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top